วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

เปลี่ยนผมลีบแบน ให้หนาฟูมีวอลลุ่ม



สาวๆ หลายคนมีปัญหาผมลีบแบน ผมจัดทรงยาก จนเกิดความไม่มั่นใจในการออกจากบ้านแต่ละครั้งอยู่ใช่ไหมคะ ใครมีปัญหานี้ ลองมาดูเทคนิคง่ายๆ กับวิธีเพิ่มวอลลุ่มให้ผมดูหนา มีวอลลุ่ม สวยแบบธรรมชาติ โดยไม่ต้องง้อร้านทำผมกัน มาดูกันว่าต้องทำอย่างไรบ้างค่ะ

4 เทคทิคเปลี่ยนผมลีบแบนให้มีวอลลุ่ม

วิธีที่ 1 เป่าย้อนแนวเส้นผม
ซับผมให้หมาด

Tips ควรไดร์ด้วยลมเย็นจะไม่ทำให้ผมแห้งเสีย
- ก้มศีรษะลง 90 องศา ตลบผมมาด้านหน้า
- ใช้ไดร์เป่าย้อนโคนผมตั้งแต่ท้ายทอยขึ้นมา
- สางผมด้วยนิ้วมือหรือหวีไปด้วย จะช่วยยกโคนผมให้พองตัวดูเป็นธรรมชาติ


วิธีที่ 2 หนีบยกโคนผม
Tips ผมเส้นเล็กใช้ความร้อน 150 - 180 องศาเซลเซียส
- จับผมขึ้นมาทีละช่อยกขึ้น 45 องศา
- หนีบจากโคนไปปลายผม ลักษณะโค้งเป็นตัว C
- ทำแบบนี้จนครบทั้งศีรษะ


วิธีที่ 3 สร้างTexture
- ฉีดดรายแชมพูบริเวณโคนผมและหนังศีรษะ
- ทิ้งไว้ประมาณ 1 นาที แล้วหวีจัดแต่งทรงผมตามปกติ
- ดรายแชมพูจะดูดซับความมัน
- สร้างTexture ให้ผมมีวอลลุ่ม


วิธีที่ 4 เปลี่ยนข้างแสกผม
- ลองเปลี่ยนข้างแสกผมของตัวเอง
- นอกจากจะช่วยให้มีวอลลุ่ม ยังช่วยให้ผมดูหนาขึ้นด้วย
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ผมไม่พัง! ถ้าเลี่ยง 7 พฤติกรรมทำลายผมเหล่านี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น