วันศุกร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2563

ภาคต้น The Hunger Games ของประธานาธิบดีสโนว์ เตรียมเดินเครื่องโดยผู้กำกับจากภาคเดิม


แฟน ๆ ของหนังชุด The Hunger Games อาจจะดีใจที่จะได้ชมภาพยนตร์ภาคต้นของแฟรนไชส์อันโด่งดังที่ทำเงินทั่วโลกไปถึง 2.97 พันล้านเหรียญฯ ในบรรยากาศรายการแข่งขันจำลองหลังโลกล่มสลาย แต่อาจจะเสียใจที่ได้ผู้กำกับคนเดิมจาก 3 ภาคหลังสุดอย่าง Francis Lawrence กลับมากำกับก็เป็นได้ โดยเขาจะกลับมากำกับ The Ballad of Songbirds and Snakes



ในภาคนี้ เรื่องราวจะเกิดขึ้นก่อน The Hunger Games 64 ปี โดยมีตัวเอกเป็น “คอริโอลานัส สโนว์” ในวัย 18 ปี ในตอนที่กำลังไต่เต้าสู่บัลลังก์อำนาจของพาเนม ตัวร้ายหลักในหนังทั้ง 4 ภาค สโนว์จะได้ทำหน้าที่เป็นครูฝึกให้แก่เด็กสาวเขต 12 (เช่นเดียวกับ “แคทนิส เอเวอร์ดีน” ตัวละครของ Jennifer Lawrence) หนังจะมีความระทึกขวัญและซับซ้อนมากขึ้นกว่าเดิมตามที่ผู้บริหารของค่ายหนัง Lionsgate ค่ายผู้สร้างมาตลอดทุกภาคกล่าว



หนังยังคงสร้างมาจากนิยายที่จะวางขายในสหรัฐฯ และอีกหลายประเทศในวันที่ 19 พฤษภาคมของ Suzanne Collins ผู้เขียนนิยายไตรภาค The Hunger Games ซึ่งเธอจะมารับหน้าที่ร่วมอำนวยการสร้างและเขียนบทร่างแรกเช่นเดียวกับภาคก่อน ๆ และจะมี Michael Arndt ที่เขียนบทหนังดัง ๆ มาแล้วมากมายทั้ง Little Miss Sunshine, Toy Story 3 และ Star Wars: The Force Awakens (ภาค 7) จะมาเป็นผู้เขียนบทหนังในฉบับเต็ม

ติดตาม ข่าวบันเทิง ข่าวบอล  แทงหวยออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น