วันเสาร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2563

ท็อปแท็ป จิรกิตติ์ ตี๋หล่อยิ้มใส โหมดตรงข้ามมาดนิ่งสุดเย็นชา ใน เพราะเราคู่กัน

ด้วยคาแรคเตอร์ในชีวิตจริงที่เป็นคนร่าเริงสดใสยิ้มง่าย ล่าสุดนักแสดงสุดฮอต ท็อปแท็ป-จิรกิตติ์ คูอาริยะกุล ต้องมาสวมบทบาทเป็นหนุ่มนิ่งๆ มาดเข้ม ไทป์ ในซีรีส์กระแสแรง เพราะเราคู่กัน 2gether The Series ผลิตโดย จีเอ็มเอ็มทีวี งานนี้แม้จะเป็นสิ่งที่ท้าทายฝีมือ แต่เจ้าตัวก็ทุ่มเททำงานอย่างเต็มที่ พร้อมคอนเฟิร์มเนื้อเรื่องสนุกครบรส ดีใจกระแสตอบรับสุดปัง

ท็อปแท็ป เผยว่า "ยอมรับเลยครับว่าคาแรคเตอร์ในซีรีส์เรื่องนี้ เป็นอะไรที่ยากสำหรับผมมาก เพราะมันตรงกันข้ามกับบุคลิกลักษณะนิสัยในชีวิตจริงของผมสุดๆ โดยปกติผมจะเป็นคนร่าเริงสดใส เฮฮา และชอบพูดชอบคุย แถมในเรื่องนี้ยังเป็นการพลิกบทบาทจากที่เคยเล่นมาอีกด้วย ซึ่งผมรับบทเป็น ไทป์ พี่ชายของ ไทน์ (รับบทโดย วิน เมธวิน) เป็นคนนิ่งๆ มาดเข้ม ชอบเก็บตัว ไม่ค่อยชอบเข้าสังคม ดูเนิร์ดหน่อย และเป็นคนที่เก็บความรู้สึกเก่ง ซึ่งผมรู้สึกหนักใจ ตั้งแต่ตอนอ่านบทแล้ว อ่านไปก็รู้สึกว่าเราจะสลัดภาพเดิมมาเป็นหนุ่มมาดเข้มได้มั้ย ซึ่งตรงจุดนี้ผมต้องเตรียมตัวฝึกฝนพัฒนาทักษะทางการแสดงเพิ่มขึ้น ด้วยการ เวิร์คช็อปเพิ่มเติมในส่วนที่เรายังรู้สึกว่าทำได้ไม่ดี หรืออย่างบางทีเราไม่เข้าใจความคิดของตัวละครจริงๆ ผมก็จะขอคำปรึกษาจาก พี่แชมป์ (วีรชิต ทองจิลา) ผู้กำกับฯ ซึ่งพี่เค้าจะค่อยๆ อธิบายให้ฟัง ถึงเหตุผลที่มาที่ไปว่าอะไรที่ทำให้ตัวละครมีความรู้สึกแบบนี้ มันเลยทำให้เราเข้าใจความคิดของตัวละครมากขึ้นครับ ถึงแม้คาแรคเตอร์ในเรื่องนี้มันจะยาก แต่ผมก็รู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่ท้าทายความสามารถของเรา และด้วยเนื้อหาของซีรีส์เรื่องนี้ ที่มีครบทุกรส รวมไปถึงเคมีความเข้ากันของนักแสดงในเรื่อง เลยทำให้คนดูดูแล้วอินกันครับ ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้ผมมีความสุขมากๆ กับกระแสตอบรับที่ดีขนาดนี้ สุดท้ายก็ฝากติดตามชมซีรีส์ด้วยนะครับ เพราะพวกเรานักแสดงและทีมงานตั้งใจกันมากจริงๆ รับรองสนุกขึ้นทุกตอนแน่นอนครับ"




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น